Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Tổng hợp những lý do khách hàng nên mua Chung cư Xuan Mai Sparks Tower

Thị trường bất động sản đang chứng kiến dòng tiền lớn đổ về các dự án chung cư, đặc biệt tại những dự án thuộc phân khúc trung cấp và bình dân, nơi nhu cầu người dân mua để ở thực là rất lớn. Nằm trên trục đường Lê Văn Lương, Xuan Mai Sparks Tower nằm trong chiến lược quy hoạch phát triển thủ đô về phía Tây trong tương lai, được chủ đầu tư CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG XUÂN MAI dành rất nhiều tâm huyết nhằm mang đến cho cư dân không đơn thuần là một căn hộ để ở mà là nơi an cư và tận hưởng cuộc sống có chất lượng vượt xa kỳ vọng. Trong tương lai, Xuan Mai Sparks Tower sẽ là khu chung cư chất lượng cao được nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Dự án đang nổi lên như một sự lựa chọn nổi bật với những đặc điểm được khách hàng đánh giá rất cao.

Tổng hợp những lý do khách hàng nên mua chung cư Xuan Mai Sparks Tower:
Lý do 1: Diện tích hợp lý, thiết kế tối ưu
Chung cư Xuan Mai Sparks Tower có nhiều diện tích từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, phù hợp với hầu hết những nhu cầu của khách hàng: cặp vợ chồng mới cưới; 2 vợ chồng, 2 con nhỏ; gia đình 3 thế hệ; …Cụ thể:
Căn hộ 2 phòng ngủ, 1 vệ sinh: 48, 50, 55 m2
Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh: 64, 65, 66, 69 m2
Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh: 79, 89 m2



Cập nhật các xu hướng thiết kế hiện đại trên thế giới, ưu tiên sử dụng nguồn sáng tự nhiên trong tất cả không gian sống của căn hộ, các kiến trúc sư của Xuan Mai Sparks Tower đã cố gắng mang ánh sáng tự nhiên đến tất cả các phòng ngủ, hầu như không có phòng ngủ nào bị âm, phòng khách tiếp gió tự nhiên.

Các phòng ngủ, nhà bếp, phòng vệ sinh thiết kế vuông vắn, tận dụng tối đa diện tích căn hộ và tối ưu hóa công năng sử dụng, giúp căn hộ của quý khách hàng thực sự là chốn đi về ấm cúng cho cả gia đình.

Lý do 2: Khuôn viên rộng, nhiều khoảng xanh
Nằm tại một trong những vị trí trọng điểm tại cửa ngõ phía Tây thành phố, ngay từ đầu chủ đầu tư đã có tham vọng muốn biến Xuan Mai Sparks Tower trở thành dự án nổi bật và là điểm sáng tại quận Hà Đông. Quan tâm đến đời sống, nơi ăn chốn ở thực tế của cư dân, trong đó có rất nhiều cán bộ công nhân viên của Xuan Mai Corp, chủ đầu tư xác định đi đâu, làm gì, lợi nhuận ở đâu nhưng ở đây nhất định sẽ vun vén cuộc sống của “gà nhà”. Điều này được thể hiện cụ thể ở tiện ích hiện hữu và thiết kế khuôn viên quy hoạch của dự án.

Tiện ích hiện hữu là khoảng không gian vui chơi với thảm cỏ xanh, những công trình phục vụ việc vui chơi và phát triển thể chất trẻ em, đây cũng là nơi tập trung rất đông các bậc phụ huynh, ông bà có cháu nhỏ mỗi khi chiều về. từ cầu nối là con trẻ, các gia đình trở nên thân thiết và gần gũi với nhau hơn.







Không chỉ có các tiện ích hiện hữu, ngay trong năm 2016, chủ đầu tư tiếp tục triển khai khuôn viên mới với nhiều tiện ích:

Đài phun nước

Sân tennis mini

lối đi bộ, vườn hoa

Chòi nghỉ chân

Hàng rào cây xanh phía sau dự án




Đó là những tiện ích sẽ được hoàn thành cùng với 3 tòa A, B, C của dự án. Không chỉ có những tiện ích đó, kế hoạch của chủ đầu tư sẽ còn có bể bơi và nhiều tiện ích khác chỉ trong 2, 3 năm tới khi triển khai 5 tòa tiếp theo.

Lý do 3: Sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp ToTo
Thành lập từ năm 1904, đến năm 1917 thì thương hiệu TOTO chính thức ra đời. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, TOTO hiện tại là nhà sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới.

Với thiết kế hiện đại, trang nhã, thiết bị vệ sinh TOTO được sử dụng ở hầu hết các công trình cao cấp, chất lượng cao, đòi hỏi chất lượng và mẫu mã chuẩn mực như: nhà hàng, khách sạn, sân bay, trung tâm hội nghị,…





Tại Việt Nam, chỉ những công trình chất lượng cao mới sử dụng thương hiệu thiết bị vệ sinh này, việc chủ đầu tư Xuan Mai sử dụng TOTO cũng là một lời khẳng định sẽ sử dụng những thương hiệu tốt nhất cho căn hộ của họ.

Lý do 4: Hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng từ tầng trên xuống tầng dưới
Một vấn đề thường gặp phải khi ở chung cư, đó là tiếng ồn từ tầng trên dội xuống tầng dưới khi tầng trên có những tác động lớn như: trẻ em chạy nhảy, …

Riêng ở dự án Xuan Mai Sparks Tower, chủ đầu tư đã áp dụng công nghệ bê tông tiên tiến giúp giảm thiểu tối đa tác động đó. Ngoài việc sử dụng bê tông mác cao (độ kết dính tương đương trong các công trình quân sự) và công nghệ dự ứng lực, giữa lớp bê tông sàn còn có lớp vật liệu cách âm, giúp giảm thiểu tối đa tác động từ tầng trên xuống tầng dưới.





Lý do 5: Tường căn hộ áp dụng công nghệ mới không cần trát
Tại dự án Xuan Mai Sparks Tower, các căn hộ không sử dụng gạch đỏ truyền thống mà sử dụng tấm tường Acotec, một công nghệ xây dựng tiên tiến được sử dụng rất nhiều ở Pháp, Nhật Bản, Phần Lan,… Với công nghệ tấm tường Acotec này, tường căn hộ chỉ cần bả và sơn ngay, không cần lớp trát, khách hàng không cần lo lắng về việc sau một thời gian sử dụng, vữa trát tường bong tróc sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của khách hàng.


Ngoài ra, tấm tường Acotec cũng có những khoảng rỗng cách âm ở giữa, giúp ngăn chặn tiếng ồn giữa các căn hộ với nhau.

Lý do 6: Vị trí đắc địa trong tương lai
Tại những quốc gia phát triển, bất động sản gần các tuyến giao thông hiện đại như: xe bus, tàu điện ngầm,…. đều có hệ số giá cao hơn những khu vực khác. Cư dân tương lai của dự án Xuan Mai Sparks Tower chắc chắn sẽ quan tâm đến những thông tin quan trọng sau:




Gần tuyến đường sắt trên cao Metro Hà Đông – Cát Linh

Dự án chỉ cách đường Quang Trung, Hà Đông khoảng hơn 1km, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng phương tiện di chuyện hiện đại này để đi làm, đi học trong nội đô thành phố mà không sợ tắc đường, khói bụi và trễ giờ



Xe Bus nhanh: Yên Nghĩa – Kim Mã

So với tuyến đường sắt trên cao, tuyến xe bus nhanh Yên Nghĩa – Kim Mã còn gần hơn khi nằm ngay trên đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông.


Tiếp giáp đường vành đai 4
Đây sẽ là tuyến giao thông quan trọng trong tương lai của thủ đô, khi mà các tuyến đường vành đai 2, vành đai 3 trở nên quá tải. Và cư dân Xuan Mai có thể yên tâm rằng nhà mình nằm ngay gần tuyến giao thông quan trọng này.


Lý do 7: Mật độ thang máy, hầm
Mật độ thang máy hiện tại ở dự án Xuan Mai là khoảng 70 căn hộ/thang máy, với trung bình 12 căn/sàn và 4 thang máy/sàn. Đây là mật độ tương đối tốt, thấp hơn 1 nửa so với một số dự án tại Linh Đàm và tương đương mật độ dự án chất lượng cao tại Minh Khai.

Ngoài mật độ thang máy tốt, tại dự án Xuan Mai Sparks Tower, cư dân sẽ sở hữu 2 tầng hầm rộng rãi, đảm bảo nhu cầu gửi xe máy và ô tô cho toàn bộ cư dân.

Lý do 8: Trường học



Một tiện ích không thể không kể đến của Xuan Mai Sparks Tower là trường học ngay canh dự án. Con em của cư dân dự án sẽ không phải đi học xa, khi nhà chỉ cách trường (Công lập Tiểu học và Trung học Yên Nghĩa) khoảng 300m đi bộ. Bố mẹ sẽ không cần phải quá lo lắng về việc con mình phải băng qua những ngã tư đông đúc hay những tuyến đường đầy xe cộ để đến trường và cũng yên tâm về chất lượng học tập khi con em mình được học “trường Công”.

Lý do 9: Tiến độ thanh toán hợp lý
Chủ đầu tư Xuan Mai Corp là một đơn vị giàu tiềm lực và uy tín trong lĩnh vực xây dựng, thể hiện ngay trong tiến độ thanh toán hợp lý mà chủ đầu tư dành cho khách hàng khi mua căn hộ tại đây. Nếu như tại những dự án khác, người mua nhà thường phải đóng đến 90% giá trị căn hộ trước khi nhận nhà thì tại dự án này, trước khi nhận nhà, khách hàng chỉ phải đóng 70% giá trị căn hộ; trong số 30% còn lại, 5% sẽ được chuyển cho chủ đầu tư khi chủ đầu tư hoàn tất nghĩa vụ làm sổ hồng cho khách hàng. Cụ thể về tiến độ đóng tiền tại dự án:

Đợt 1: 30%: khi ký hợp đồng mua bán

Đợt 2: 10%: Khi xây đến tầng 20

Đợt 3: 15%: Khi cất nóc

Đợt 4: 15%: 45 ngày sau cất nóc

Đợt 5: 25%+5%: khi nhận bàn giao nhà

Lý do 10: Chính sách vay ưu đãi
Chỉ nguyên 9 lý do trên cũng đã đủ để khách hàng quyết định đặt niềm tin vào dự án Xuan Mai Sparks Tower, tuy nhiên không chỉ có vậy, chính sách vay ưu đãi tuyệt vời tại dự án chắc chắn sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn nữa.

Với chính sách vay lên tới 80%, hỗ trợ giải ngân song song từ Liên Việt Post Bank, BIDV,… đây chắc chắn là một trong số những dự án hiếm hoi tại Hà Nội hỗ trợ khách hàng vay tốt đến như vậy.

Trên đây là những lý do mà chủ nhân của 600 căn hộ đã tin tưởng vào dự án, trong đó phần lớn là những cặp vợ chồng trẻ, tri thức, những người có nhu cầu mua nhà ở thực, có được chốn an cư và được hỗ trợ vay từ ngân hàng với chính sách tốt, hiện còn hơn 200 căn hộ đang chờ đợi những chủ nhân tiếp theo để nơi đây thực sự là “nơi ước đến chốn mong về” của gia đình.


Mọi thông tin chi tiết về dự án, làm sao để vay được ngân hàng tối đa, làm sao để hồ sơ được duyệt nhanh nhất, vui lòng liên hệ cán bộ dự án: 0906099486

Hà Nội, ngày 17 tháng 11 năm 2015
(Bài viết sưu tầm)


The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét