Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Chỉ từ 15 triệu/m2 để sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ GIÁ TỐT NHẤT Hà Nội


Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu căn hộ diện tích từ 90m2 trở lên mới có 3 phòng ngủ như các dự án khác hiện nay. Quý vị hoàn toàn có thể là chủ nhân của căn hộ 79m2 tại Xuân Mai và có 3 phòng ngủ thiết kế đẹp nhất.
Trong phân khúc thị trường chung cư giá rẻ, Xuân Mai Sparks Tower hiện đang được đánh giá là một dự án hot: hot cả về giá lẫn chất lượng. Nếu như HH Linh Đàm được quảng cáo rầm rộ là dự án có mức giá thấp nhất hiện nay: khoảng 14tr/m2 thì Xuân Mai có mức giá chênh lệch không cao chỉ từ 15tr/m2. Nhiều khách hàng đặt câu hỏi rằng: giá bán thấp vậy hẳn chất lượng căn hộ cũng thấp? Đến với Xuân Mai bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sẽ mua được một căn hộ với giá nhà xã hội mà chất lượng thương mại.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Xuân Mai Sparks Tower thiết kế dự án với các căn hộ có diện tích đa dạng từ 49m2 đến 89m2. Mỗi căn hộ đều có thiết kế khá hài hòa với 2-3 phòng ngủ, 1-2 WC. Tuy nhiên, theo khảo sát khách hàng khi được tư vấn về thiết kế căn hộ, căn hộ 79m2 được bình chọn là căn hộ “đáng mua”nhất XM bởi những lý do sau:
Thiết kế độc đáo.
      Không có nhiều căn hộ chung cư tại Hà Nội có cùng diện tích mà lại có thiết kế 3 phòng ngủ 2wc. Thường các căn hộ có diện tích như vậy CĐT sẽ thiết kế 2 phòng ngủ để tạo khoảng trống không gian. Với Xuân Mai, CĐT cho thiết kế 3PN +2 WC +2 Logia. Bạn sẽ tự hỏi như vậy có quá chật chội không? Không hề! Tuy có tới 3 PN nhưng các PN này lại được chia khá đều: PN1(10.59m2); PN2(11.17m2); PN3(8.19m2). 3 phòng đều thoáng với thiết kế đón gió và sáng tự nhiên nên có ưu điểm là không có căn hộ nào bị âm. Thiết kế này phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 thế hệ hoặc có 2 con khác giới tính.
     Thiết kế 02 logia: 01 logia ngay phòng khách giúp phòng luôn được sáng, thoáng, bên cạnh đó sẽ tạo cảm giác rộng hơn. Khách hàng có thể trồng cây xanh, hoa để tạo thêm không gian xanh cho ngôi nhà. 01 Logia bên hông rộng 6,41m2 thuận tiện cho việc giặt giũ và phơi phóng. Còn gì tuyệt vời hơn khi có ban công để làm đẹp cho căn hộ, tạo không gian sống trong lành mà lại không hề có bóng dáng của đồ đạc phơi phóng.


Thiết kế căn hộ 79m2 tại Xuân Mai Sparks Tower

Thiết kế cửa hợp lý. Nhiều căn hộ chung cư thường mắc lỗi trong thiết kế cửa: Cửa căn hộ mở thẳng ra cầu thang hoặc có hành lang đâm thẳng vào. Điều này trước tiên là ảnh hưởng đến không gian riêng tư. Theo lý thuyết phong thuỷ, dòng năng lượng vào nhà cần sự êm ả, tránh sự đột ngột và tránh bị xung đối. Căn hộ phạm vào lỗi này rơi vào thế dễ xảy ra thị phi, chủ nhà chịu nhiều áp lực là điều không tốt. Tuỳ theo hoàn cảnh mà gia chủ có thể treo một chiếc gương, chuông gió hoặc quả cầu thuỷ tinh trước cửa vừa tạo những nét riêng cho căn hộ của mình và góp phần hoá giải trực xung.
Cửa các phòng ngủ quá gần nhau hoặc đối diện nhau. Đây là một lỗi gây ra sự hỗn loạn về năng lượng, gia chủ hay gặp phải tâm lý bất an, gặp nhiều chuyện thị phi. Gia chủ có thể hoá giải bằng cách bài trí một chiếc đèn hành lang có dạng khối cầu, sử dụng ánh sáng vàng sẽ góp phần hóa giải xung đối. Nếu khoảng cách giữa các cửa phòng ngủ lớn thì việc đặt một chậu cây xanh giữa hai cửa phòng cũng giúp ngăn cách hai không gian với nhau vừa tạo vẻ thẩm mĩ.
     Căn hộ 79m2 có thiết với các cửa chếch nhau giữa các cửa phòng ngủ, cửa WC; khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm không cần lo ngại các vấn đề về phong thủy.
      Với thiết kế 2 WC, một nằm chếch với phòng ngủ và 01 nằm ngay trong ngủ tạo sự thuận tiện,   đồng thời giải quyết vấn đề riêng tư trong sinh hoạt của gia đình.

Giá bán tốt nhất. Hiện nay giá của căn hộ 79m2 tại Xuân Mai có mức giá 1,3 – 1,4 tỷ. Trong khi để mua được căn hộ có 3 phòng ngủ ở dự án anh em bên cạnh là Parkview Residence khách hàng sẽ phải mua căn hộ với diện tích 107m2 giá t 1.7 tỷ - 2 tỷ.


Căn hộ Park View

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Parkview Residence

Chính sách tài chính siêu hời: Điều tuyệt vời nhất ở đây là quý vị không phải trả ngay số tiền 1,3 tỷ để là chủ nhân của căn hộ 79m2 nói trên. Hạn mức vay 70% và hỗ trợ lãi suất từ CĐT giúp bạn chỉ thanh toán từ 400 triệu và hoàn toàn KHÔNG phải trả gốc hay lãi suất trong 1 năm đầu tiên. Việc này tương đương với quý vị chỉ phải trả gốc + lãi suất ngân hàng sau khi đã ở trong căn hộ của chính mình ở mức cao nhất là 12 triệu/tháng. Ngoài ra chính sách ưu đãi hiếm thấy KHÔNG phạt lãi trả nợ trước hạn - chính sách này thường chỉ được áp dụng với gói vay 30.000 tỷ.

Khuyến mãi khủng: Chiết khấu ngay 2% tương đương 26 triệu khi quý khách hàng mua căn hộ. Chiết khấu thêm 4% tương đương 52 triệu khi quý khách hàng thanh toán trước từ 95% GTCH. Do đó quý vị hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ này chỉ với 1,2 tỷ đồng.

Giữa cơn bão bung hàng của các CĐT dịp cuối năm việc lựa chọn được căn hộ với GIÁ CẢ HỢP LÝ - THIẾT KẾ TUYỆT VỜI - CHÍNH SÁCH TỐI ƯU như thế này là điều không hề dễ dàng. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi để cho giá cả và chất lượng tại XUÂN MAI SPARKS TOWER hay căn hộ 79m2 thiết kế 3 ngủ đẹp nhất Hà Nội dẫn đường cho bạn.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét