Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Thời điểm cần đưa ra quyết định “Mua nhà bây giờ hay tiếp tục chờ đợi” !

Thời điểm cần đưa ra quyết định “Mua nhà bây giờ hay tiếp tục chờ đợi” !

   Gói vay 30.000 tỷ chưa bao giờ hết nóng – đó là sự thật. Sự hỗ trợ tài chính từ phía Chính Phủ giúp những hộ gia đình, những người đã và đang có nhu cầu mua một căn hộ để an cư tại Hà Nội mà tài chính có trong tay chỉ 300-500 triệu đồng. Không phải gia đình nào cũng có thể chuẩn bị đủ ngay 1 tỷ đồng để mua căn hộ, do vậy gói hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi 5%/năm thực sự là cứu cánh.

   Nhu cầu nhà ở là rất lớn, và sẽ càng lớn hơn trong tương lai khi quá trình đô thị hóa và di dân từ các tỉnh, thành phố lân cận về Thủ đô ngày càng gia tăng. Tuy hỗ trợ của Chính phủ là có thật, nhưng việc đảm bảo hỗ trợ cùng lúc cho tất cả mọi người trong hoàn cảnh khó khăn của đất nước là điều không thể. Điều kiện cần là Gia đình có nhu cầu thực sự, đáp ứng điều kiện gói 30.000 tỷ và điều kiện đủ là nắm bắt được cơ hội đến với mình.

   Sau gói 30.000 tỷ Chính Phủ có gói ưu đãi nào khác không, điều kiện gói ưu đãi mới như thế nào và quan trọng nhất là khi nào có gói ưu đãi mới? Đó là những câu hỏi chưa có câu trả lời khi mà Gói vay 30.000 tỷ sẽ tạm thời kết thúc “sứ mệnh” vào khoảng tháng 6/2016 và thời điểm này là lúc bạn và gia đình đưa ra quyết định: Cuối năm 2015, mua một căn hộ để chuẩn bị đón Tết 2017 và nắm bắt những cơ hội cuối của gói vay 30.000 tỷ.

   Tọa lạc trên mặt đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài – Hà Đông): 15 phút xe máy đến vành đai 3, 25 phút xe máy đến Ngã Tư Sở và có thể lâu hơn một chút để đến những nơi bạn hay bia bọt, cafe...bù lại gia đình bạn có gì: có căn hộ sở hữu của gia đình mình, một không gian sống xanh mát nơi bạn gắn bó 12 tiếng mỗi ngày, chất lượng và tiện ích sống vượt xa kỳ vọng. Rất hợp cho những gia đình muốn gắn bó với HÀ THÀNH, tài chính có 300-500 triệu, tích lũy hàng tháng từ 6 triệu đồng...và cần sự hỗ trợ của gói 30.000 tỷ.

   Liên hệ với mình nếu bạn quan tâm nhé ! Hân hạnh đón tiếp bạn tại Xuan Mai Sparks Tower

Việt Vương: 0906099486

Thông tin chi tiết hơn tại:



The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét